Vị trí đang tuyển
1/ Nhân viên dịch vụ khách hàng bộ phận Logistics
● Số lượng: 1
● Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, kiểm tra và tư vấn thông tin về yêu cầu cung cấp dịch vụ Logistics
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ của lô hàng
- Truyền tờ khai hải quan
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ cho nhân viên Hiện trường đi làm hàng
- Theo dõi kế hoạch làm hàng trong ngày và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Kiểm tra tài liệu, chứng từ của nhân viên Hiện trường
- Cập nhật dữ liệu vô hệ thống quản lý của công ty, và lưu trữ chứng từ của bộ phận
- Phối hợp các bộ phận/phòng ban khác trong công ty xử lý các luồng hàng Combo
- Ghi nhận ý kiến hoặc khiếu nại của khách hàng để đề xuất phương hướng xử lý và hỗ trợ khách hàng
- Đối chiếu và gởi công nợ với các phòng ban trong công ty
- Tìm kiếm các vendor/supplier liên quan đến hoạt động của bộ phận
2/ Nhân viên kinh doanh
● Số lượng : 3
● Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Chào bán các sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin từ khách hàng, từ các công ty cùng ngành nghề để có các giải pháp, định hướng kịp thời
- Duy trì & phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với supplier, carrier, vendor.
- Tư vấn & đáp ứng cao nhất các nhu cầu về logistics của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác trong công ty để cải tiến và hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý cho cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm với các khoản công nợ của khách hàng.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Lầu 8 tòa nhà Đinh Lễ, số 1 đường Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phòng Kế Toán Hành Chính Nhân Sự
Tel : 84 28 38269033 (16 lines) / Fax : 84 28 38269177
Email : hr@atrasco.vn